Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Những lý do khiến bếp từ Munchen GM 2285 được nhiều người dùng nhất

Bếp từ Munchen GM 2285 là model mới nhất mà Munchen đã mang tới thị trường trong dịp cuối năm vừa qua. Với công nghệ tiên tiến hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, bếp đã khắc phục được tất cả những nhược điểm của các mẫu bếp từ trước đây và tích hợp những tính năng mới vượt trội nên bếp từ Munchen GM 2285 đang là cái tên được nhiều người tìm kiếm trên thị trường bếp Việt.
Bếp từ Munchen GM 2285
Về cấu tạo mặt kính, Bếp từ Munchen GM 2285 được sử dụng mặt kính Schortt Ceran phủ Sarphire cao cấp và sang trọng. Mặt kính này của bếp GM 2285 được nhập khẩu từ Đức nên mặt bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao cũng như truyền nhiệt đều xung quanh vùng nấu và cách điện an toàn cho người sử dụng, đặc biệt do phủ một lớp Sarphire nên mặt bếp này siêu chống xước và có thể chịu trầy xước cao hơn rất nhiều mặt kính Schott trước đó... Cùng với đó thân vỏ của bếp được làm bằng inox cao cấp chống hoen gỉ, chống oxi hóa nên bếp từ Munchen GM 2285 có kiểu dáng chắc chắn và khỏa khoắn.
Bếp từ Munchen GM 2285 tinh tế trên từng chi tiết. Nó được tích hợp hai vùng nấu khá tiện lợi cho các bà nội trợ. Đặc biệt, vùng nấu từ của nó có thể nhận diện kích thước đáy nồi đê sinh lượng nhiệt thích hợp. Vì thế, Bếp từ Munchen GM 2285 tiết kiệm đáng kể năng lượng điện sử dụng. Vùng nấu bên phải của Bếp từ Munchen GM 2285 là  hồng ngoại sử dung mâm nhiệt và có thể đun nấu cho mọi loại xoong, nồi.
Bếp từ Munchen GM 2285 1
Không chỉ dừng lại ở đó, Bếp từ Munchen GM 2285 còn được trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng riêng rẽ cho từng vùng nấu để thuận tiện cho quá trình nấu nướng của gia đình bạn. Nhờ mặt kính cao cấp mà bảng điều khiển của bếp Munchen GM 2285 trở nên mượt mà và nhanh nhạy hơn mỗi lần bạn chạm nhẹ tay để cài đặt chế độ sử dụng. Sau khi bật bếp và chọn chức năng nấu, bếp GM 2285 sẽ nhanh chóng kích hoạt và sinh ra lượng nhiệt phù hợp để giúp bạn hoàn thành công việc nội trợ của mình.
Bếp từ Munchen GM 2285
Không chỉ dừng lại ở đó, bếp từ Munchen GM 2285 còn được trang bị nhiều tính năng độc đáo và thông minh như chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi nấu, chức năng hẹn giờ tắt bếp đem lại tiện ích cao cho người sử dụng hay chức năng chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư sau mỗi lần nấu nướng. Không chỉ chinh phục bằng chất lượng sản phẩm, bếp từ GM 2285 còn chinh phục khách hàng cả về chế độ hậu mãi như được đổi mới sản phẩm trong 14 ngày đầu tiên nếu có sai hỏng do lỗi của nhà sản xuất, sản phẩm được bảo hành 36 tháng trên toàn quốc. Đặc biệt sau khi hết thời gian bảo hành hãng Munchen còn hỗ trợ quý khách hàng 50% chi phí khi thay thế sửa chữa.
Để được trải nghiệm và tìm hiểu về sản phẩm quý khách có thể ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội, một địa chỉ bán bếp từ Munchen uy tín tại Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét