Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Chia sẻ cách sử dụng bếp từ Munchen sao cho hiệu quả

Bên cạnh việc chọn mua một chiếc bếp từ Munchen sao cho phù hợp với nhu cầu của mình thì sử dụng bếp từ Munchen sao cho bền và hiệu quả cũng là điều chúng ta thường hay thắc mắc. Hôm nay trong bài viết này Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người cách sử dụng bếp từ Munchen sao cho bền và hiệu quả nhất có thể.
Bếp từ Munchen điều khiển
Đầu tiên mọi người nên lắp đặt bếp từ Munchen ở nơi khô thoáng, không được đặt ở nơi có độ ẩm cao và có hơi nước bởi vì môi trường ẩm cao sẽ làm hỏng các thiết bị từvà giúp bếp từ Munchen tránh được tình trạng chập điện do môi trường ẩm ướt. Bên cạnh đó khi bếp từ Munchen có dấu hiệu hư hỏng thì mọi người không tự ý tháo rời bếp từ Munchen ra bởi bếp từ Munchen có nhiều hệ thống điện và điện từ do đó khi phát sinh sự cố bạn cần gọi đến trung tâm bảo hành để được trợ giúp. Và nếu như không có kiến thức gì về điện từ thì việc bạn tháo rời bếp ra chỉ khiến bếp từ Munchen hỏng hóc nặng thêm mà thôi!
Sử dụng đúng loại dụng cụ nấu. Vì bếp từ Munchen kén nồi nấu không phải loại nồi nào cũng có thể nấu được nên mọi người phải chọn đúng nồi sử dụng cho bếp từ. Nếu nồi không phù hợp sẽ dẫn đến hiệu suất đun nấu không cao, dễ làm hỏng bếp. Và phải đặt nồi đúng trong phạm vi quy định để hiệu suất đun nấu cao hơn, đỡ tốn điện năng khi sử dụng.
Cách xác định nồi inox
Không nên đun nấu ở nhiệt độ quá cao. So với bếp gas, bếp từ Munchen có khả năng đốt nóng nồi chảo nhanh hơn. Nếu sử dụng chế độ nhiệt quá cao để đun nóng nồi chảo trước khi cho thức ăn vào, bạn có thể làm nồi chảo bị cháy. Trong lúc nấu, nhiệt độ quá cao còn làm cho thức ăn không lưu giữ được trọn vẹn hương vị và dinh dưỡng của món ăn
Không được kéo lê xoong nồi trên bề mặt kính bếp vì thao tác này dễ gây xước bề mặt bếp làm mất thẩm mỹ. Và không được đặt nắp nồi còn đang nóng lên trên bề mặt bếp vì dưới tác động của sức hút cũng như độ nóng và lạnh giữa nắp nồi và mặt bếp có thể gây ra hiện tượng nứt vỡ mặt kính.
Và có một lưu ý rất quan trọng dành cho các bà nội trợ khi sử dụng bếp từ Munchen và lỗi này rất nhiều người mắc phải khi sử dụng bếp từ Munchen đó là khi đã nấu xong mà bạn tắt bếp đi rồi nhưng vẫn còn nghe thấy tiếng kêu thì bạn không nên rút điện ra ngay. Nguyên nhân là vì sau khi đã tắt bếp quạt tản nhiệt trong bếp vẫn còn hoạt động giúp làm mát mặt bếp cũng như các linh kiện bên trong bếp. Nếu như rút điện ra ngay thì quá trình làm mát các linh kiện cũng như mặt bếp sẽ lâu hơn, nếu trường hợp này thường xuyên diễn ra sẽ làm giảm tuổi thọ của bếp. Đó chính là nguyên nhân vì sao khi bạn đã tắt bếp rồi mà vẫn còn nghe tiếng kêu từ bếp.
Sử dụng bếp từ Munchen sao cho hợp lý
Và sau khi đun nấu xong bạn nên vệ sinh bếp sạch sẽ, tránh để thức ăn dầu mỡ bám lại trên bề mặt và hạn chế dùng các chất tẩy rửa có tính axit. Vệ sinh bếp từ Munchen thường xuyên sẽ giúp tăng tuổi thọ cho bếp, giúp bếp từ Munchen vận hành an toàn và ổn định hơn. Ngoài ra, việc vệ sinh bếp từ Munchen thường xuyên còn giúp bạn phát hiện nhưng hư hỏng tiềm tàng, từ đó có biện pháp phòng chống.
Trên đây là một số lưu ý giúp bạn sử dụng bếp từ Munchen của mình một cách hiệu quả và giúp tăng tuổi thọ cho bếp, qua đó giảm bớt chi phí sửa chữa. Trong quá trình sử dụng nếu còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm mọi người hãy gọi điện cho chúng tôi vào số Hotline 0904.341.563 để được giải đáp một cách chi tiết nhất nhé.
ĐẠI LÝ BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét