Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Giovani G 9430RST mang tới hơi thở mới cho nhà bếp.

Nhà bếp là một trong những nơi quan trọng của gia đình nó không chỉ là nơi cung cấp năng lượng cho các thành viên mà còn là nơi xum họp, tụ vầy sau những giờ làm việc căng thẳng vì thế mà vai trò của chúng vô cùng to lớn thế nhưng đây cũng là nơi mà mùi khói, mùi, dầu mỡ, mùi thức ăn trú ngụ vì thế mà nhiều gia đình hiện nay đã và đang sử dụng máy hút mùi cho nhà bếp. Nhưng để lựa chọn cho gia đình mình được một chiếc máy hút mùi thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết được vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút mùi đa dạng về kiểu dáng, giá cả, chất lượng ... vì thế mà nhiều gia đình trăn trở trong việc lựa chọn. Và để giúp cho người tiêu dùng nhanh chóng lựa chọn được một sản phẩm thì mayhutmuigiovani.net xin giới thiệu tới máy hút mùi Giovani G 9430RST với nhiều tính năng vượt trội.
Máy hút mùi Giovani G 9430RST

Thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp của Giovani thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Italia máy hút mùi Giovani G 9430RST là sự lựa chọn của nhiều gia đình do những ưu điểm mà máy mang lại như công suất hút lớn, thiết kế đẹp, độ ồn thấp, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.
Máy hút mùi Giovani G 9430RST được thiết kế tinh tế đẹp mắt với thân máy được làm từ inox không rỉ , sáng bóng kết hợp với kính cường lực chắc chắn, siêu bền tạo nên một tổng thể sản phẩm đẹp mắt. Máy với kích thước bề ngang 90cm phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong nhà bếp.
Máy hút mùi Giovani G 9430RST
Máy hút mùi Giovani G 9430RST có công suất lớn lên tới 1000m3/h vì thế mà hiệu suất hút cao giúp cho nhà bếp lúc nào cũng luôn thông thoáng sạch sẽ. Máy với chế độ điều khiển từ xa và điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tăng giảm công suất hút trực tiếp một cách dễ dàng 03 tốc độ siêu bền, ổn định và dễ vệ sinh lau chùi. Ngoài ra máy còn có chế độ hẹn giờ tắt thông minh và chế độ tự động nhận biết bật, tắt khi có khói đem lại sự tiện ích tối đa cho khách hàng.
Và để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy hút mùi Giovani G 9430RST hay những sản phẩm khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng ổn định, dịch vụ hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét