Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Bếp điện từ Giovani G 313 ET chinh phục cả những bà nội trợ khó tính nhất

Dạo quanh thị trường bếp điện từ  hiện nay có rất nhiều loại bếp đa dạng về mẫu mã, chất lượng, nguồn gốc … khiến cho người tiêu dùng phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt để sử dụng cho lâu bền hiệu quả thì nay để đáp ứng những nhu cầu đó thì Giovani thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng tới từ Italia đã cho ra đời dòng bếp điện từ Giovani G 313 ET với nhiều ưu điểm, tính năng nổi trội làm cho người tiêu dùng muốn sở hữu bếp trong gia đình mình.
bep-dien-tu-giovani-g-313et-1

Trong mùa hè nóng nực thì việc vào bếp sẽ không còn là điều quá khó khăn vì bep dien tu Giovani G 313 ET sử dụng công nghệ nấu thế hệ mới nhất không ngọn lửa, sinh mùi khó chịu nên đem tới cảm giác thoải mái và thân thiện hơn với môi trường.
Bếp điện từ Giovani G 313 ET có 03 vùng nấu độc lập với 02 bếp từ và 01 bếp điện vì thế mà bạn nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt nhọc. Bếp có 09 mức điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho nhiều món ăn như ninh, hâm, xào, chiên, rán… và có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác như bếp gas. Bếp điện từ Giovani G 313 ET được làm từ mặt kính Schott ceran ( made in Germany) có khả năng chịu được va đập mạnh, sốc nhiệt. Bếp sử dụng linh kiện điện tử Siemens có độ bền cao, đĩa nhiệt Ego highlight làm từ sợi carbon siêu bền , hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn đơn giản nên dễ dàng tăng giảm nhiệt độ vì thế mà bạn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm.
bep-dien-tu-giovani-g-313et-3
Bếp điện từ Giovani G 313 ET còn có nhiều chế độ thông minh như hẹn giờ tắt tự động bạn chỉ cần cài đặt sẵn chế độ này trước khi nấu là yên tâm là nếu bạn có lỡ quên khi đang nấu ăn mà không tắt bếp thì bếp sẽ tự động tắt bếp, chế độ khoá trẻ em giúp bạn yên tâm hơn trước và sau khi nấu nướng là lũ trẻ nhà mình được bảo vệ ngoài ra còn có cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét