Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Máy hút mùi Giovani G 9268 G nổi bật giữa gian bếp

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy hút mùi cho gian bếp đang diễn ra rất phổ biến do những ưu điểm mà chúng mang lại như làm cho không khí trong nhà bếp thêm phần trong sạch, thoáng đãng không còn cảm giác khó chịu mà còn như một vật trang trí cho gian bếp thêm phần hiện đại. Và trong số nhiều sự lựa chọn đó thì máy hút mùi Giovani G 9268 G hiện nay là sự lựa chọn của nhiều khách hàng do máy sở hữu nhiều tính năng, ưu điểm tuyệt vời.
may-hut-mui-Giovani-g-9268g-4
Máy hút mùi Giovani G 9268 G thuộc dòng máy hút mùi đảo của Giovani treo độc lập giữa không gian bếp và rất phổ biến tại thị trường . Loại máy này thường sử dụng cho những gian bếp có diện tích rộng lớn giúp cho gian bếp thêm phần tiện nghi và sang trọng.
Máy hút mùi Giovani G 9268 G có kiểu dáng, hiện đại với phần thân và vỏ được làm bằng inox 304 sáng bóng, không han rỉ theo thời gian kết hợp với kính cường lực chịu nhiệt, chịu lực chắc chắn dày 0,8 mm và các phím nhấn hai bảng điều khiển trước sau đơn giản, dễ dàng sử dụng tạo nên một sản phẩm tinh tế có tính thẩm mỹ, tinh tế cho nhà bếp.
may-hut-mui-giovani-g-9268g-1
Máy hút mùi Giovani G 9268 G có 04 đèn led x 5 w siêu sáng nên thuận tiện khi sử dụng. Màn hình hiển thị điện tử sang trọng và thẩm mỹ,điều khiển cơ, bảng điều khiển trước, sau và với 03 tốc độ từ thấp – trung bình – lớn tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn cho mình một công suất phù hợp
Máy hút mùi Giovani G 9268 G có công suất lớn lên tới 1000 m3/h cho hiệu suất cao do máy sử dụng động cơ tuabin đôi siêu bền, lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhôm có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Máy với chế độ khử bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong nhà bếp của bạn. Khi sử dụng máy có độ ồn rất nhỏ chỉ có 50 db êm ái, không gây ra nhiều tiếng ồn khó chịu.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét